Kim tiền thảo

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận 12 giá tốt

Nếu bạn bị các triệu chứng như tiểu gắt, đái buốt, mệt mỏi trong người, sụt ký, thì rất có thể bạn đã u thận. Hãy tìm địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 12 thì hãy liên lạc với caythuocrung.com để được giải đáp thắc mắc về hướng dẫn sử dụng sản phẩm này cũng như giải đáp thắc mắc về căn bệnh viêm gan bạn nhé.

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận 12 giá tốt

Thảo dược Nam Cang hôm nay xin tim hiểu sơ lược đến bạn thuốc kim tiền thảo, chuyên trị bệnh thận cao cực tốt. dược liêu này đã được dùng sản phẩm trăm năm nay trong đông y và có tác dụng tuyệt vời với căn sỏi mật. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm sản phẩm nhé. bán kim tiền thảo tại Quận 12

Liên hệ 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giải đáp thắc mắc miễn phí

Người sử dụng đã tin tưởng sử dụng cây vẩy rồng cây thuốc rừng nhờ vào những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi như sau:

Ship hàng tận cửa hàng trong ngày tại Quận 12

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc

Chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận hàng

Hoàn tiền nếu không chất lượng hoặc hàng hư lỗi

Vì sao chúng tôi có những chính sách bán hàng tốt như vậy?ợ chua  Bởi vì người sử dụng là cốt lõi trong tâm trí của chúng tôi. Bệnh tình của người dùng là cái gai trong mắt của công ty chúng tôi. Sức khỏe của người dùng là hạnh phúc của công ty chúng tôi. Vì đó, trà thảo dược chúng tôi đã đi đến mọi miền của tổ quốc để điều trị bệnh cho mọi người.

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG CHẤT LƯỢNG

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với phí vận chuyển vô cùng rẻ

Xem Cho thêm thông tin hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận 12 chữa u thận

Thông tin về cây vẩy rồng chữa viêm thận

cây đồng tiền lông hay còn alo cây mắt rồng, vảy rồng, đồng tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao thông thường của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông tơ, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

cây mắt rồng còn được liên hệ cây vẩy rồng, thảo dược kim tiền thảo, đậu vẩy rồng, đuôi chồn trái cong. Có mặt ở khu vực Đông Nam Châu Á,  mọc hoang ở các vùng núi có nồng độ cao dưới 1000m.thảo dược kim tiền thảo là một loại cây mọc trải dài ở một số tỉnh miền đồi núi hướng Bắc: Hoà BÌnh, Bắc Giang, Hà Nội, Lạng Sơn. cây thuốc kim tiền thảo dáng nhỏ, mảnh cao từ 40-80cm.

 

Công dụng điều trị của cây mắt rồng chất lượng cực tốt

Đối với một số chứng bệnh lý như viêm gan vàng da, sỏi thận, viêm túi mật, viêm bọng đái cấp tính, viêm niệu đạo, viêm đường dẫn mật, trị khỏi trĩ nội và trĩ ngoại, bệnh đái ra dưỡng chấp, mụn nhọt và ghẻ lở… thì cây cũng có khả năng trị bệnh vô cùng tốt. Bởi các thành phần hóa học thanh lọc cơ thể và tốt cho sức khỏe như chứa các chất polysaccharid, saponin triterpenic, các flavonoid như isovitexin, vicenin glycosid, isoorientin,… và nhiều các chất khác như desmodimin, desmodilacton, lupenon, lupcol, tritriacontan, acid stearic,… bán kim tiền thảo tại Quận 12

Theo dược khoa cựu truyền, cây mắt rồng vị ngọt, tính bình, có công dụng điều trị thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được sử dụng để trị các bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, yếu thận, phù thũng do sỏi mật, hoàng đản (vàng da), tàng trữ, ung thũng,… cây mắt rồng là dược liêu đặc trị các bệnh về sỏi : sỏi mật, sỏi niệu, sỏi thận, sỏi bóng đái…

Hướng dẫn sử dụng cây kim tiền thảo chữa tiểu buốt

Đối với các mỗi loại chứng bệnh thì có Cách sử dụng cây kim thảo khác nhau.

trị sỏi đường tiết niệu: cây mắt rồng có thể kết hợp với một số loại thuốc khác để hỗ trợ chữa bệnh giá tốt. Với bài thảo dược cùng với những thành phần dược liệu đơn giản như là cây mắt trâu 40gr, 20gr tỳ giải, mã đề 20gr, 12gr uất kim, 12gr ngưu tất, trạch tả 12gr, 8gr kê nội kim. toàn bộ đem đi sắc sử dụng đều mỗi ngày 1 thang. Bài dược liêu này được nhiều người áp dụng và thành công trong những ngày đầu tiên.

Các bài dược liêu:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: kim tiền thảo 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, Kim ngân hoa mỗi thứ 15g. Sắc sử dụng, chữa.

– Sỏi đường tiết niệu, tiểu buốt, kèm táo bón: cây mắt rồng 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc uống.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, tiểu đục, đái buốt: thảo dược kim tiền thảo 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc sử dụng.

– Ngoài ra, cây mắt trâu còn được dùng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc phải trở ngại… có thể kết hợp với thảo dược nhân trần, long đởm thảo, cây mắt trâu, chi tử…

cây đồng tiền lông vị đắng tính hàn, trong y học cổ truyền đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm thấp), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do vì sao nói cây thuốc kim tiền thảo có thể trị ho hóa đờm.

Thảo dược Nam Cang

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 12 chữa u thận

 

Related posts

Leave a Comment